Trong những năm gần đây, các thương hiệu thời trang Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn cầu khi liên tục góp mặt trong các sản phẩm truyền thông liên quan đến các ngôi sao Kpop và K-drama. Điểm chung nổi bật của các local brand Hàn chính là phong cách tối giản, màu sắc thanh lịch, và rất dễ phối.

1. Ffroi

Ffroi là thương hiệu thiết kế Hàn Quốc tập trung vào những sản phẩm thực dụng và mang tính sáng tạo cao, được sản xuất bằng thủ công tinh xảo và các vật liệu bền vững.-

Triết lý thiết kế của thương hiệu xoay quanh câu "We Design the air around you" (Chúng tôi thiết kế không gian xung quanh bạn), mang đến cho giới trẻ bầu không khí thoải mái và tươi mát như không khí, với những bộ sưu tập ngập tràn các gam màu rực rỡ và chất liệu nhẹ nhàng.

Về sản phẩm, túi vải bố là mẫu bán chạy nhất của thương hiệu. Các túi vải bố của Ffroi rất bền, đồng thời dễ phối đồ. 

2. Carlyn

Carlyn là thương hiệu túi xách được thành lập bởi nhà thiết kế Lee Seung-hee tại New York vào năm 2014. Với triết lý "Comfort & Timeless" làm tâm điểm, Carlyn theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và thường nhật, mang đến cho mỗi sản phẩm một chút hơi thở của sự hiện đại và nghệ thuật của thành phố New York.

Không chỉ là lựa chọn thường xuyên trong các bộ phim và chương trình truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, Carlyn còn là túi xách riêng của nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng như Wendy (Red Velvet), Yunjin (Le Sserafim) và Minnie ((G)I-DLE).

Khi nhắc đến dòng túi xách "Cloud" biểu tượng của Carlyn, người ta sẽ nghĩ ngay đến mẫu túi tiêu biểu nhất là dòng Soft. Với thiết kế bầu bĩnh, dễ thương, những đường chỉ may tinh xảo và sự đa dạng về màu sắc, chúng trở thành một món phụ kiện thời trang đa năng. Ngoài ra, dung tích lớn cùng các ngăn kéo tiện dụng càng tăng thêm tính hữu dụng khiến Soft trở thành sự lựa chọn "vừa đẹp vừa tiện" cho người tiêu dùng.